Thứ Hai, 5 tháng 1, 2015

mu bao hiem gia re

Mũ bảo hiểm đồng phục công ty, Mũ bảo hiểm đồng phục nhóm
Kính gửi: Quý khách hàng

Trước tiên, Nguyên Thiệu xin trân trọng gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới các quý khách hàng đã và đang tin tưởng sử dụng các dịch vụ của công ty chúng tôi trong suốt thời gian qua.

Năm 2014 sắp qua và năm 2015 lại đến. Thay mặt cho ban giám đốc và toàn thể cán bộ nhân viên Công ty TNHH Nguyên Thiệu, chúng tôi xin trân trọng gửi tới Quý khách hàng lời CHÚC MỪNG NĂM MỚI, kính chúc Quý doanh nghiệp một năm mới:      

TÀI LỘC – AN KHANG – THỊNH VƯỢNG

Đi vào hoạt động từ tháng 8 năm 2008, Nguyên Thiệu đã gặp không ít khó khăn trên con đường xây dựng thương hiệu tại thị trường Việt Nam. Bên cạnh sự phấn đấu, làm việc không mệt mỏi của toàn thể cán bộ nhân viên công ty thì sự tin tưởng, ủng hộ và giúp đỡ vô cùng quý báu của Quý khách hàng đã giúp Nguyên Thiệu khẳng định được chỗ đứng của mình và trở thành một trong những đơn vị tư vấn và cung cấp vật phẩm nhận diện thương hiệu, vật phẩm quảng cáo chất lượng tại Việt Nam, Úc, Mỹ, Nhật, Hàn Quốc, Hồng Kong, Đức,…

Bằng tất cả sự tâm huyết của mình, chúng tôi cam kết luôn mang tới cho Quý doanh nghiệp những sản phẩm dịch vụ chất lượng tốt nhất.

Một lần nữa, Công ty TNHH Nguyên Thiệu xin gửi lời tri ân tới toàn thể Quý khách hàng và các Đối tác đã quan tâm, đồng hành cùng chúng tôi trong thời gian qua. Xin kính chúc Quý doanh nghiệp một mùa xuân mới tràn ngập niềm vui, hạnh phúc, tài lộc.

                                                                                                                                                                        Xin chân thành cảm ơn !
MŨ BẢO HIỂM
Sản xuất và in ấn theo yêu cầu:
- Mũ bảo hiểm đồng phục công ty
- Mũ bảo hiểm đồng phục nhóm
- Mũ bảo hiểm các loại 

  - Mũ bảo hiểm thể thao
 - Mũ bảo hiểm quảng cáo
 - Mũ bảo hiểm đồng phục học sinh
 Nhận thiết kế, in ấn trên mũ bảo hiểm theo yêu cầu 
          ÁO THUN
          ÁO MƯA
          NÓN MŨ
          MŨ BẢO HIỂM
          Ô DÙ, TÚI VẢI 
Picture
Picture
VẬT PHẨM NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU NGUYÊN THIỆU
Hotline: 0938 993 551 Email: 
Tien.nguyenthieu@gmail.com
Tel: 086 29 39 790 
Website: www.nguyenthieu.info   www.nguyenthieu.com 

1 nhận xét:

  1. Công ty Việt Hưng đã có nhiều năm trong lĩnh vực sản xuất mũ bảo hiểm như: in logo lên mũ bảo hiểm, mũ bảo hiểm quảng cáo thương hiệu. đến với Việt Hưng là sự lựa chọn hoàn hảo nhất của quý khách Xem chi tiết tại: in logo lên mũ bảo hiểm

    Trả lờiXóa